Kamis, 09 September 2021

Kung Ninakawan Ka Ibigay Mo Pa Ang Verse

Baka mag-ani ka nang pitong ulit. 3 Anak huwag kang maghasik ng kaapihan.


Lucas 6 20 44 Tumingin Si Jesus Sa Mga Alagad At Sinabi Mapalad Kayong Mga Mahihirap Sapagkat Kayo Y Paghaharian Ng Diyos Mapalad Kayong Mga Nagugutom Ngayon Sapagkat Kayo Y Bubusugin Ng Diyos Mapalad Kayo

205 Dahil papalapít na tayo sa wakas ng sistemang ito ng mga bagay hindi.

Kung ninakawan ka ibigay mo pa ang verse. Ngunit kung malabo ang iyong mata ang buo mong katawan ay mapupuno ng kadiliman. Ibigay kay Cesar ang kay Cesar at sa Diyos ang sa Diyos Paliwanag. 41 Kung sapilitang ipapasan sa iyo ng isang sundalo ang dala niya ng isang kilometro dalhin mo ito ng dalawang kilometro.

Kung sampalin ka sa kanang pisngi iharap mo pa ang kaliwa. 2 Lumayo ka sa kabuktutan at lalayuan ka rin nito. D huwag na huwag mong sasabihin Dm Na hindi mo nadama itong A Cm Pag-ibig kong handang D Dm Ibigay kahit pa kalayaan mo Verse 2 A Cm Ano man ang iyong akala D Na akoy isang bituin Dm Na walang sasambahin A Cm Di ko man ito ipakita D Abot-langit ang daing Dm Sanay sinabi mo na Refrain Cm D Ibang nararapat sa akin Cm D Na tunay kong.

Flow G Hoy teka muna teka lang. Aantayin ko yung Oo eh. Wala man lang bang pa-welcome home mula sa aking.

Sinasabi ng Bibliya na ang hindi naglalaan sa pamilya ay mas masahol pa sa walang pananampalataya 1 Timoteo 58 Kung ulo ka ng pamilya tiyak na nagsisikap kang maglaan sa pamilya mo. Hoy teka muna teka lang Kahit na medyo natagalan Gusto ko lamang ipaalam Na ang awiting itoy para lang Sa ilang babaeng nilalang Kung hindi ko kayang ibigay ang.

40 Kung ipagsakdal ka ng sinuman at kunin ang iyong baro ibigay mo rin sa kanya ang iyong balabal. Ngayon miss na miss mo na siya at handa ka ng magbago kaso ang pakiramdam mo ay huli na ang lahat at hindi mo alam a. 1 Huwag kang gumawa ng masama at walang masamang mangyayari sa iyo.

Kaya nga kapag ikaw ay namamahagi sa mga kahabag-habag huwag mong hipan ang trumpeta na nasa harap mo gaya ng ginagawa ng mga mapagpaimbabaw sa mga. Hindi muna kita pipilitin. 35 Kayat mag-ingat ka baka ang liwanag na inaakala mong nasa iyo ay kadiliman pala.

4 Sinasabi ko sa inyo mga kaibigan huwag kayong matakot sa mga gustong pumatay sa inyo. Yung Oo Oo yeah. Ang ibigsabihin ng ibigay kay Cesar ang kay Cesar at sa Diyos ang sa Diyos ay ang pagkapantay- pantay ang pagbibigay ng karapatan sa bawat isa ang pagiging patas sa lahat.

Gusto mo man o hindi ang trabaho mo alam mong kapag naglalaan ka sa pamilya mo napapasaya mo rin si Jehova. Ang kaya lang nilang patayin ay ang katawan ninyo at pagkatapos ay wala na silang magagawa pa. Nilikha tayo ng panginoon na pantay pantay sa kanyang mga mata lahat tayo ay patas walang mayaman at mahirap Kaya bilang mga.

INANG OFW INAGAWAN NA NG ASAWA NINAKAWAN PA NG ANAK. Kahit na medyo natagalan. Dadahan-dahanin ko hanggang.

Verse 2 - Skusta Clee Kahit na anong gawin ko. 42 Bigyan mo ang humihingi sa iyo at huwag mong pagkaitan ang ibig humiram mula sa iyo. 5 Sasabihin ko sa inyo kung sino ang dapat ninyong katakutan.

Gusto ko lamang ipaalam. Iniwan ka ba ng taong pinakamamahal mo. Katakutan ninyo ang Dios dahil pagkatapos niyang patayin ang katawan nʼyo ay may kapangyarihan pa siyang itapon kayo sa impyerno.

DALAWA ANG AKING INA PART 1 OF 6. 43 Narinig ninyo na. 41 Kung may sinumang pumilit sa iyo na lumakad ka ng isang milya lumakad ka ng dalawang milya na kasama niya.

Kung magkagayon ay hindi kayo tatanggap ng gantimpala sa inyong Ama sa langit. Kung malinaw ang iyong mata maliliwanagan ang buo mong katawan. Ang Pagtulong sa Nangangailangan -Mag-ingat kayo na huwag gawing pakitang-tao lamang ang inyong pamamahagi sa mga kahabag-habag.

36 Kung nasa liwanag ang buo mong katawan at walang bahaging nasa dilim magliliwanag itong parang isang ilawan. Ay ilalagay ko na ohh yeah Uhh. Ano ang kailangan kong ibigay saaking kapwa bilang patunay na iginagalang ko ang kanilang dignidad.

5 Huwag mong igiit sa Panginoon na. Na ang awiting itoy para lang. Ibibigay ko sa iyo ang iyong kaluluwa bilang samsam.

Ikaw pa rin ang iniisip. 40 Kung ihabla ka ng sinuman at kunin ang iyong damit ibigay mo na rin pati ang iyong balabal. Sa ilang babaeng nilalang.

Kung ganito ang ibigay na explanation sayo. KUNG KAYA MO PA IBIGAY MO PA BAKA HANAPIN NYAN SA IBA Watch Share. Pero ipinangako ni Jehova sa kaniya.

Ibigay mo na yeah baby ibigay mo na yeah Ang mga red cup dito sa gilid. Ibigay mo na yung Oo. So hihingi ka pa ng explanation.

Intro Bm A Gm7 Em Bm A Gm7 Em F Verse Bm A Bakit ganon ang nararamdaman G Em Ang laging nasa isipan ay ikaw Bm A Kahit na nga sa mga panaginip ko G F Ikaw pa rin ang siyang natatanaw Refrain Bm A Kailan kaya darating ang sandali Em Mayakap at makapiling ka A DM7 Damdamin ay laging naghihintay Gm7 Em F B break Naghihintay ng iyong pagmamahal Chorus Em Ibigay mo na A DM7 Sa akin ang. 4 Huwag kang humingi sa Panginoon ng kapangyarihan o humiling sa hari ng mataas na tungkulin. 451-5 Sapat na sanang maisalba ang buhay niya dahil hindi ililigtas ng Diyos ang materyal na pag-aari ng sinuman sa isang lunsod na nakatalagang mawasak.

Wag ka munangmag pakipot kipot Ang alak koy umiikot ikot Kung di ka kumportable.


Pin On Tagalog


Facebook Motivation Inspiration Ordinary Lives Quotes


0 komentar: