Kamis, 24 Juni 2021

Nanlalamig Ang Pag Ibig Mo Sa Akin Bible Verse

Pinapayagan mo si Jezebel ang babaing nagpapanggap na propeta na turuan at linlangin ang aking mga lingkod upang makiapid at kumain ng pagkaing. Panginoon Panginoon hindi ba sa iyong pangalan ay naghayag kami ng salita katulad ng mga propeta at sa iyong pangalan ay nagpalayas kami ng mga demonyo at sa iyong pangalan ay gumawa kami ng maraming himala.


Pin On Tagalog Bible Verse

Nalilito ako nais kong sagipin ang ating Nalulunod na pag-ibig Ngunit handa akong palayain ka Kung ito ang yong hiling Gaano man kasakit sa akin Ibibigay sa yo Ang tanging pakiusap lang Wag mo akong kalimutan.

Nanlalamig ang pag ibig mo sa akin bible verse. Ditoy naging sakdal ang pagibig sa atin upang tayoy magkaroon ng pagkakatiwala sa araw ng paghuhukom. Iparinig mo sa akin ang iyong kagandahang-loob sa kinaumagahan. Subalit may isang bagay na ayaw ko sa iyo.

Hindi mo nalalaman kung ano ang iyong hinihingi. 19 Ang buhay ko sa daigdig ay pansamantala lamang kaya huwag mong ikukubli sa akin ang kautusan. Ang pag-ibig ay matiyaga at magandang-loob hindi maiinggitin hindi mayabang ni mapagmataas man hindi magaspang ang pag-uugali hindi makasarili hindi magagalitin o mapagtanim sa kapwa.

20 Ang puso koy nasasabik at ang laging hinahangad ang lahat ng tuntunin mo ay mabatid oras-oras. Subalit may isang bagay na ayaw ko sa iyo. Nahihirapan na ang aking isip Nauubusan na ng sasabihin sa iyo.

- 1 Juan 318 Sumagot si Jesus Mahalin mo ang Panginoon mong Dios nang buong puso nang buong kaluluwa at nang buong pag-iisip. Pagsisihan mo at talikuran ang iyong masasamang gawa at gawin mong muli ang mga ginagawa mo noong una. Ngunit alam natin na kapag mahahayag siya tayo ay magiging katulad niya.

27 Subalit sinasabi ko sa inyong mga nakikinig sa akin. 31 Idalangin ninyong mailigtas ako sa mga hindi sumasampalataya na nasa Judea at naway tanggapin ng mga kapatid sa Jerusalem ang paglilingkod ko para sa kanila. Ngunit ang pinakadakila sa mga ito ay ang pag-ibig.

Nalalaman kong ang mga ginagawa mo ngayon ay higit kaysa noong una. 31 Gawin ninyo sa. Verse 1 Kung aking mamasdan Ang kalawakan Hindi ko maunawaan Ang Iyong dahilan Kung bakit akoy Pinili Mot inalagaan REFRAIN.

21 Hindi ang bawat isa na nagsasabi sa akin. 19 Nalalaman ko ang mga ginagawa mo. Pagsisihan mo at talikuran ang iyong masasamang gawa at gawin mong muli ang mga ginagawa mo noong una.

Ang pag-ibig mo noong una kang sumampalataya ay nanlalamig na. Ipabatid mo sa akin ang daan na aking dapat lakaran. At iyong isinusumpa ang sa utos mo ay laban.

Mahalin ninyo ang inyong mga kaaway at gawan ng mabuti ang mga napopoot sa inyo. At ang nananahan sa pagibig ay nananahan sa Dios at ang Dios ay nananahan sa kaniya. 10 Labis akong nagagalak sa Panginoon sapagkat pagkaraan ng mahabang panahon minsan pang ipinamalas ninyo ang inyong pagmamalasakit sa akin.

Alalahanin mo ang dati mong kalagayan. Panginoon Panginoon ay makakapasok sa paghahari ng langit kundi ang gumagawa ng kalooban ng aking Ama na nasa langit. 23 Pagkatapos nito ay ipahahayag ko sa.

11 Hindi ko sinasabi ito dahil sa kayoy pinaghahanapan ko ng tulong. Sapagkat ang aming magaang kapighatian na sa isang sangdali lamang ay siyang gumagawa sa amin ng lalot lalong bigat ng kaluwalhatiang walang hanggan. Kapag hindi ka nagsisi pupunta ako diyan at aalisin ko sa kinalalagyan ang iyong ilawan.

21 Sinabi ni Jesus sa kaniya. Kaya ba ninyong inuman ang. Nanlalamig na ba ang pag-ibig mo sa kin.

3 Narito kung gaano kalaki ang pag-ibig ng Ama na ipinagkaloob sa atin upang tawagin tayong mga anak ng Diyos. 20 Ngunit 1 Ha. Alam kong hindi ninyo ako nalilimutan wala nga lamang kayong pagkakataong matulungan ako.

Ano ang ibig mo. 22 Ngunit sumagot si Jesus. Kapag hindi ka nagsisi pupunta ako diyan at aalisin ko sa kinalalagyan ang iyong ilawan.

30 Nakikiusap ako sa inyo mga kapatid sa pamamagitan ng ating Panginoong Jesu-Cristo at sa pag-ibig ng Espiritu na samahan ninyo ako sa taimtim na pananalangin sa Diyos alang-alang sa akin. Alalahanin mo ang dati mong kalagayan. At kung may kumuha ng iyong ari-arian huwag mo nang bawiin pa ang mga iyon.

Ang dahilan kaya hindi tayo kilala ng sanlibutan ay sapagkat hindi ito nakakakilala sa kaniya. 30 Bigyan mo ang bawat humihingi sa iyo. Kapag inagaw ang iyong balabal huwag mong ipagkait ang iyong damit.

28 Pagpalain ninyo ang sumusumpa sa inyo at ipanalangin ang mga nang-aapi sa inyo. Pag-asa sa Gitna ng Paghihirap Mateo 1128. Ang pag-ibig mo noong una kang sumampalataya ay nanlalamig na.

Magandang Balita Biblia 2005 MBB05 I-download Ang Bible. Sapagkat sa iyo ako tumitiwala. Nanlalamig na ba ang pag-ibig mo sa kin.

Nanlalamig na ba ang pag-ibig mo sa kin. - 1 Corinto 1313 Mga anak huwag tayong magmahalan sa salita lang kundi ipakita natin sa gawa na tunay tayong nagmamahalan. 32 Sa gayon ayon sa kalooban ng.

Ang pag-ibig mo noong una kang sumampalataya ay nanlalamig na. At kung ipamigay ko man ang lahat ng aking mga ari-arian at ialay ang aking katawan upang sunugin ngunit wala naman akong pag-ibig wala rin akong mapapala. 22 Sa araw na iyon ay marami ang magsasabi sa akin.

Ang iyong pag-ibig katapatan paglilingkod at pagtitiyaga. Salamat Salamat Oh Hesus sa Pag-ibig Mo Walang ibang nagmahal sa akin na katulad Mo. Di ko kayang isipin Hinding hindi ko kayang sukatin Ang pag-ibig mo Hesus Na yong binigay sa akin CHORUS.

Salamat sa Inyong Tulong. Sabihin mo na ang dalawang kong anak ay maupo sa iyong kanan at sa iyong kaliwa sa iyong paghahari. 21 Ang mga mapagmataas iyong pinaparusahan.

29 Kapag sinampal ka sa isang pisngi iharap mo rin ang kabila. Verse 2 C - Dsus - Em-G nalilito ako nais kong sagipin ang ating nalulunod na pag-ibig ngunit handa akong palayain ka kung ito ang yong. Pahayag 24 Subalit may isang bagay na ayaw ko sa iyo.

At ating nakilala at ating sinampalatayanan ang pagibig ng Dios sa atin. Nalilito ako nais kong sagipin. Sinabi niya sa kaniya.

Ang Dios ay pagibig. Sapagkat kung ano siya ay gayon din naman tayo. Ito ang masasabi ko laban sa iyo.

2 Mga minamahal ngayon ay mga anak na tayo ng Diyos bagaman hindi pa nahahayag kung magiging ano tayo. Nahihirapan na ang aking isip Nauubusan na ng sasabihin sa iyo. Magsiparito sa akin kayong lahat na nangapapagal at nangabibigatang lubha at kayoy aking papagpapahingahin.


Ang Bible Basic Reading And Understanding Jun Palad


Pin On Public


0 komentar: