Kamis, 01 April 2021

Ikaw Ang Lahat Sa Akin Apg-ibig Mo Ay Nararamdaman Lyrics

Ikaw Ang Lahat sa Akin Full Lyrics. Huli Na Ang Lahat Nasa Iyo Na Ang Lahat Ikaw Ang Aking Mahal Ikaw Parin Pala Umaaraw Umuulan.


Jpeg Lyrics Lyrics On The Go Page 51

Ikaw ay narito na sa akin.

Ikaw ang lahat sa akin apg-ibig mo ay nararamdaman lyrics. Nandito ka sa aking piling Pag-ibig nga kaya Pareho ang nadarama Ito ba ang simula Di na mapipigilan Pag-ibig nga ito Sanay di matapos ang nadaramang ito Pag-ibig na kaya ito pag-ibig na kaya ito Ooohh. Kaya napanood kita mula sa malayo. Bakit oh bakit hindi ka maaaring maging akin.

Moog at syang kublihan ko. Puso koy narito naghihintay sa pag-ibig mo. Upang ikaw ay mahalin bukas na walang hanggan.

Aking nararamdaman Nais kang mapasakin Kahit mahirapan man Napa-ibig na sa yo Eres Mio Damdamin moy nadarama Napa-ibig na sa akin Sa akin ay. Kung hindi ngayon ang panahon. Ikaw ang lahat sakin.

Ikaw ang lahat sa akin Kahit ikay wala sa aking piling Isang magandang alaala Isang kahapong lagi kong kasama Ikaw ang lahat sa akin. Iyo sa iyo Niwala ako sa mga sinabi mo napa sinabi mo Akala ko ikaw ay totoo ay totoo Pare pareho lng pala kayo pala kayo Iba iba lang ang. Dahil minsan lang umibig ang napili ay ikaw Huwag sanang sasaaktan Ang puso na sa yoy nagmahal CHORUS Tawag ng aking damdamin Ay ikaw at walang iba Ang lahat-lahat sa akin ay ikaw lang talaga Pusoy huwag paluluhain Ang pagsamo koy dinggin Tunay na tunay mahal ka sa akin.

Sapat ang iyong biyaya. Mangyaring maging mahusay ikaw ay banayad at mabait ka ngunit palagi kang nasa isip ko. Ikaw lamang ang inaasam.

Browse for Ikaw Ang Dahilan Serpiente song lyrics by entered search phrase. Kahit di malaman o maintindihan. Mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag-ibig na walang hangganan Ang aking tunay na nararamdaman Isa lang ang damdamin Ikaw and aking mahal Maniwala ka sana Sa akin ay walang iba Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag-ibig na walang hangganan Ang aking tunay na nararamdaman Ang nais ko sanay inyong malaman Sa hilaga o sa timog o kanluran At kahit.

Kailangan Paano kung siyay iba na ang mahal Pano ang pag-ibig na nararamdaman Alam ko na sya ay mahal mo pa. Chorus Tawag ng aking damdamin Ay ikaw at walang iba Ang lahat-lahat sa akin ay ikaw lang talaga Pusoy huwag paluluhain Ang pagsamo koy dinggin Tunay na tunay mahal ka sa akin. Naghihintay sa yo maghihintay ako.

Medley Ikaw Ang Lahat Sa Akin Narito Lyrics. Para sayo pero bakit kelanagan pa. Choose one of the browsed Ikaw Ang Dahilan Serpiente lyrics get the lyrics and watch the video.

Create and get 5 IQ. Ikaw ang lahat sa akin Kahit ikay wala sa aking piling Isang magandang alaala Isang kahapong lagi kong kasama Ikaw ang lahat sa akin Kahit ikay di ko dapat ibigin Dapat ba kitang limutin Pano mapipigil ang isang damdamin Kung ang sinisigaw Ikaw ang lahat sa akin Chorus 1 At kung hindi ngayon ang panahon Upang ikaw ay mahalin. Lahat ng bagay sa mundo ay may hangganan At lahat ng ito ay may katapusan Bat.

Tawag ng aking damdamin Ay ikaw at walang iba Ang lahat-lahat sa akin ay ikaw lang talaga Pusoy huwag. Palagi akong nasa tabi mo at hinabol ka sa isang milyong milya ang layo ngunit palagi kang malayo. Ikaw ang nasa isip ko Ang nais ko ay malaman mo Na ikaw ang tanging pangarap ng buhay Pag-ibig ko sa iyo ibibigay Nais ko ay malaman mo woohwooohwooh Na mahal kita Sa piling ba niya ikaw ay May sakit na nararamdaman Damdamin mo ba ay sinasaktan At sa tuwing ako ang Nasa iyong panaginip Na tayong dalawa masayang magkapiling repeat refrain chorus 1 Sanay pagbigyan ang.

Kahit na masugatan ang puso. Intro A - Cm7 - Bm7 - E 3x Verse I A Cm7 Bm7 Itanong mo sa akin E A - Cm7 - Bm7 - E Sinong aking mahal A Cm7 Bm7 Itanong mo sa akin E A - Cm7 - Bm7 - E At sagot koy di magtatagal Chorus A Fm Ikaw lang ang aking mahal Bm7 E Ang pag-ibig moy aking kailangan Cm7. Ikaw ang lahat sa akin Sa maykapal aking dinadalangin Dapat ba kitang limutin Pano mapipigil ang isang damdamin Kung ang sinisigaw Ikaw ang lahat sa akin At kung hindi ngayon Ang panahon upang ikaw ay mahalin Bukas na walang hanggan.

There are 60 lyrics related to Ikaw Ang Dahilan Serpiente. Hanggang matapos ang kailanman. Pag-ibig Mong walang hanggan.

Gloc 9 - Blues niyang itim feat. Tawag ng aking damdamin Ay ikaw at walang iba Ang lahat-lahat sa akin ay ikaw lang talaga Pusoy huwag. Ikaw Ang Dahilan Serpiente lyrics.

Ikaw ay bilang kaibig-ibig tulad ng isang lollipop na pinasikat mo ang aking puso. Tinadhana ka sa kin At ako sa yo Iba pagmamahal natin Pangmatagalan tayo Ikaw tinitibok ng puso kong ito I hope you feel the same way too Kahit na. Ikaw ang syang sandigan ko.

Pa magpaliwanag pa pag-ibig sakin na di tulad ng iba. Ikaw ang babae na para sa akin pinilit ko ring maging. Ikaw lamang ang kailangan.

A Karaoke Channel made for Filipinos who loves singing or listening instrumental music with their favorite OPM artistsWe make karaoke and instrumental cover. Na kulay mo kahit mahal kita isa lang ang masasabi ko Mahal. Yata ng mga tanawin Ay nakita ko na Ngunit walang saysay ang awit kung wala ka Bakit maging saan may hanap hanap kita Ang pag-ibig mo ay langit.

Pagkat nararamdaman Pag-ibig natagpuan Gagawin lahat gagawin lahat Upang di magkalayo upang di. There is no strumming pattern for this song yet. Tanggapin mo ang puso ko.

Lagi kitang naiisip tuwing. Dahil minsan lang umibig ang napili ay ikaw Huwag sanang sasaaktan Ang puso na sa yoy nagmahal CHORUS Tawag ng aking damdamin Ay ikaw at walang iba Ang lahat-lahat sa akin ay ikaw lang talaga Pusoy huwag paluluhain Ang pagsamo koy dinggin Tunay na tunay mahal ka sa akin.


Faithmusic Manila Photos Facebook


Faithmusic Manila Photos Facebook


0 komentar: