Senin, 01 Maret 2021

Bible Verse Ang Taong Tahimik Iniisip Mo Na Ang Sasabihin

Sa Hebreo ang iyong mga anak o lahi. Sinabi ng anghel ng PANGINOON kay Balaam Sasama ka sa mga taong iyon pero sabihin mo lang sa kanila ang mga sasabihin ko sa iyo Kaya sumama si Balaam sa mga pinuno ni Balak.


Pin On Dyi

Paglapastangan kay Yahweh ang ginagawa niyat sinasabi.

Bible verse ang taong tahimik iniisip mo na ang sasabihin. 47 Sasabihin ko sa inyo kung ano ang kahalintulad ng taong lumalapit sa akin nakikinig at sumusunod sa mga sinasabi ko. Roma 47-8 7 Pinagpala ang mga taong pinatawad na ang pagsuway at ang mga taong pinawi na ang mga kasalanan. 3 Ipagkatiwala mo sa Panginoon ang lahat ng iyong gagawin at magtatagumpay ka.

Sapagkat dumating na ang panahon ng pasimula ng paghuhukom sa bahay ng Dios 1 Pedro 417. Kaya madalas akong makarinig ng. At nakatala sa Biblia.

Pangalan moy nakaukit sa aking mga palad. 16 Jerusalem hinding-hindi kita malilimutan. At mapalad ang taong kay Yahweh ay nagtitiwala.

22 Ang karunungan ay bukal ng buhay para sa matalino ngunit mahirap maturuan ang mangmang na tao. 8 Pinagpala ang taong hindi na. 4 Magiging matiyaga na sila at maunawain sa bawat kilos magiging matapat sila sa kanilang sasabihin.

Ang taong mapagbigay ay lalong yumayaman ngunit naghihirap ang tikom na mga kamay. 26 Kayat lalabas siyang muli at magsasama ng pito pang espiritung mas masasama. 18 Tumingin ka sa paligid at masdan ang nangyayari.

17 Malapit nang dumating ang muling magtatayo sa iyo 4917 ang muling magtatayo sa iyo. Nang bumaha at dinaanan ng malakas na agos ang bahay hindi iyon nayanig dahil matibay ang pagkakatayo. Sinabi sa Kawikaan 1618-19 na Ang kapalaluan ay nagpapauna sa kapahamakan at ang mapagmataas na diwa ay sa pagkabuwal.

2 Inaakala natin na tama ang lahat ng ating ginagawa ngunit ang Panginoon lang ang makakapaghusga kung ano talaga ang ating motibo. Palagi kong iniisip na maitayong muli ang iyong mga pader. 48 Katulad siya ng isang taong humukay nang malalim at nagtayo ng bahay sa pundasyong bato.

44 Sinabi ni Jesus. 3 Ipagkatiwala mo kay Yahweh ang iyong mga gagawin. 43 Agad siyang pinaalis ni Jesus na may mahigpit na bilin.

16 O Jerusalem hinding-hindi kita malilimutanIsinulat ko ang pangalan mo sa aking mga palad. At walang taong nakainom ng alak na laon ay iibig sa alak na bago. Ang salita moy katotohanan Juan 1717.

Kapag wala siyang makita sasabihin niya sa sarili Babalik ako sa bahay na aking pinanggalingan 25 Sa pagbabalik niya ay matatagpuan niyang malinis at maayos ang bahay. 17 Malapit nang dumating ang muling magtatayo sa iyo at ang nagwasak sa iyo ay paalis na. Pagbalik ng Panginoon magpapahayag Siya ng mga katotohanan na mas marami at mas mataas kaysa noong Kapanahunan ng Biyaya alinsunod sa.

Dati ang tingin nila sa akin ay anak-mayaman dahil napakalaki raw ng kinikita ng tatay ko. Ang mga mamamayan moy nagtitipun-tipon na upang umuwi. 24 Kapag umalis sa tao ang isang masamang espiritu nagpapagala-gala ito sa mga tigang na lugar at naghahanap ng mapagpapahingahan.

Ito ang nasa ibang mga lumang teksto. 45 Ngunit nang lumabas ang tao ay ipinamalita at ikinalat sa marami ang nangyari sa kaniya. 3 Sumumpa ka sa akin sa pangalan ni Yahweh ang Diyos ng langit at ng lupa na hindi ka rito sa Canaan pipili ng.

Ang bayan ng Diyos ay mamumuhay sa isang payapa ligtas at tahimik sa pamayanan. January 16 2021 Leave a comment. 12 Walang sinumang dapat na humamak sa iyo dahil sa iyong kabataan subalit maging huwaran ka ng mga mananampalataya sa salita sa pag-uugali sa pag-ibig sa espiritu sa pananampalataya sa kadalisayan.

23 Iniisip ng matalino ang kanyang sasabihin kaya naman ang kausap ay madali niyang akitin. Huwag na huwag mong sasabihin kaninuman ang nangyaring ito sa halip pumunta ka at magpakita sa saserdote. Genesis 24 Magandang Balita Biblia MBBTAG Nag-asawa si Isaac.

Quick Navigation Bible Verses about Love Tagalog Kung Paano Hinihiling ng Diyos sa Atin na Mahalin Siya Mga Kapatid Dapat Mahalin Ang Isat isa Mga Salita ng Diyos Tungkol sa Pag-ibig Bible Verses about Love Tagalog. 1 Nasa tao ang pagpaplano ngunit ang Panginoon ang nagpapasya kung magaganap ito o hindi. Maghain ka para sa iyong pagkalinis ayon sa iniutos ni Moises bilang patotoo sa kanila.

5 Ang mga hangal ay hindi na tatawaging dakila. 13 Hanggang sa ako ay makapariyan sa iyo iukol mo ang iyong sarili sa pagbabasa sa. Ang Diyos ay pag-ibig at lahat ng Kanyang ginagawa ay para sa kabutihan ng buhay ng sangkatauhan.

Kung may gusto ka hihingi ka lang sa Daddy mo o Sayang hindi lahat tayo ay mayayaman at kayang bumili ng magagarang kotse gaya ng pamilya ninyoSinabihan ko ang mga kaibigan ko na tigilan na ang pagsasabi ng gayong mga bagay at na nasasaktan ako sa mga. At ang mga nagwasak sa iyo ay paaalisin na. Pakibasa ang mga ito.

24 Matandang-matanda na noon si Abraham at pinagpapalang mabuti ni Yahweh. 6 Ang sinasabi ng mangmang ay puro kamangmangan at puro kasamaan ang kanyang iniisip. 2 Sinabi niya sa pinakamatanda niyang alipin na kanyang katiwala Ilagay mo ang iyong kamay sa pagitan ng aking mga hita at manumpa ka.

Sapagkat sasabihin niya Mabuti ang laon. Ay panghikayat sa iba. Bible verse tungkol sa pagtitimpi.

Maigi ang magkaroon ng mapagpakumbabang loob na kasama ng dukha Pinalayas si Satanas sa langit dahil sa Kanyang kayabangan Isaias 1412-15. Scootaloo Voice Actor Japanese Loch Earn Fishing Tips Hydro Sponge Filter Canton Tower Price Solid Surface Sheets Wallens Ridge Inmate Killed Posted in. 11 Iutos mo ang mga bagay na ito at ituro mo sa kanila.

Sa buong Kasulatan tinuturuan tayo sa konsekwensya ng pagmamataas. O kayay sasabihing tapat ang mga sinungaling. Pakabanalin mo sila sa katotohanan.


Lucas 6 27 49 Ngunit Sinasabi Ko Sa Inyo Na Mga Nakikinig Sa Akin Mahalin Ninyo Ang Inyong Mga Kaaway Maging Mabuti Kayo Sa Mga Galit Sa Inyo Pagpalain Ninyo Ang Mga Umaalipusta Sa


Pin On Tanong At Sagot Ng Ebanghelyo


0 komentar: